Bài mớiBài mới  Display List of Forum MembersThành viên  LịchLịch  Tìm kiếm trong Diễn đànTìm kiếm  Hỏi/ĐápHỏi/Đáp
  Ghi danhGhi danh  Đăng nhậpĐăng nhập
Thể Thao
 Diễn Đàn Hội Thân Hữu Gò Công :Đời Sống - Xã Hội :Thể Thao
Message Icon Chủ đề: news hot: phong cách thời trang biểu tình m Gởi trả lời Gởi bài mới
Người gởi Nội dung
Guests
Guest
Guest

Quote Guests Replybullet Chủ đề: news hot: phong cách thời trang biểu tình m
    Gởi ngày: 13/Oct/2010 lúc 7:12am
< ="Content-" content="text/; charset=utf-8">< name="ProgId" content="Word.">< name="Generator" content="Microsoft Word 12">< name="Originator" content="Microsoft Word 12"><>

I. bao tin tuc trong ngay |

tin tuc the thao

 

Góc Liverpool (Kỳ 8): Hỗn mang

 (tin bong da) - Mt tun va qua các CĐV ca Liverpool luôn phi sng trong tình trng thp thm lo âu cho s phn ca đi bóng con cưng.

Có l chưa bao gi trong ý nghĩ ca các Liverpudlians s có th tưởng tượng ra mt ngày nào đó đi bóng giàu truyn thng nht trong lch s bóng đá Anh li b đem ra như mt vt mua bán trao đi như món hàng như lúc này. Nhưng s thc đang là như vy. Liverpool đang b lôi vào mt cuc chiến tranh giành quyn lc gia nhng ông ch, giá tr truyn thng ca mt CLB mang tính biu tượng như Liverpool đã b gt sang mt bên mà thay vào đó là nhng cuc chiến v pháp lí, v tin bc ri n nn tranh chp. Chc chn là không mt CĐV nào ca Liverpool li không cm thy xót xa cho s phn ca đi bóng đã b đem ra đ nhng ông ch lm tin nhiu ca tranh nhau xâu xé.

Liverpool đang đau đớn, đang khủng hoảng, đang phải oằn mình chống chọi lại những khó khăn đến từ thành tích bết bát trên sân cỏ và cả tình hình tài chính bi đát của đội bóng. Tất cả đều bắt nguồn từ lỗi lầm của bộ đôi ông chủ người Mỹ đang bị ghét nhất tại thành phố Cảng, Hicks và Gillett. Tất cả những người Liverpool đều muốn bộ đôi trên cuốn xéo khỏi nước Anh và trả lại sự bình yên, trả lại danh tiếng cho đội bóng. Tiếng kêu cứu của Liverpool đã được không ít những ông chủ giàu có trên thế giới đánh tiếng sẵn sàng mua lại. Trong đó đáng chú ý nhất chính là tập đoàn thể thao nổi tiếng New England Sports Ventures (NESV) do ông chủ John Williams Henry đứng đầu.

Nhng tưởng mi chuyn s din ra xuôi chèo mát mái và ngày Liverpool được “đi đi” s đến sm khi mà NESV đã đt được tha thun mua li CLB vi s đng ý ca Martin Broughton, đương kim ch tch ca Liverpool, người được ngân hàng hoàng gia Scotland RBS (ch n ln nht ca The Kop) đưa vào đ thúc đy vic tìm kiếm ông ch mi. Tuy nhiên vi bn tính ca nhng k đi buôn, b đôi người Mĩ Hicks và Gillett quyết không chu nh Liverpool mt cách d dàng như thế. Lun đim hai người này đưa ra là Broughton ch là ch tch trên danh nghĩa, không có quyn bán CLB, hơn na cái giá mà Broughton gt đu đng ý vi NESV ch là 300 triu bng, quá thp so vi tên tui và giá tr thc ca đi bóng. Nếu bán Liverpool vi cái giá đó, b đôi ông ch M s b l gn 150 triu bng. Đó là điu không th chp nhn được vi nhng “con buôn” như h. Và hu qu là s phn Liverpool vn c dùng dng và phi nh đến tòa án ti cao can thip.

Nhưng sự việc chưa dừng lại ở đó, số phận của Liverpool sẽ dễ dàng được định đoạt hơn nếu chỉ có 2 bên tham gia, thế nhưng đã có kẻ thứ ba xuất hiện khiến cho vụ việc càng trở nên phức tạp. Peter Lim không phải là một cái tên xa lạ khi ông trùm BĐS này đã từng tham gia cuộc đua mua lại Liverpool trước đây nhưng thất bại trước chính NESV của John Henry. Lần trở lại này, Peter Lim tỏ ra quyết tâm và chịu chơi hơn khi sẵn sàng bỏ ra 360 triệu bảng để sở hữu The Kop, nhiều hơn con số 300 triệu mà NESV đưa ra. Số tiền đó được dự tính sẽ chi vào việc trả nợ ngân hàng Scotland, đồng thời dành 1 khoản tiền tầm 40 triệu bảng để mua sắm cầu thủ. Điều này đã đánh trúng tâm lí của những fan hâm mộ đội bóng áo đỏ, những người vừa muốn đội bóng thoát khỏi cảnh nợ nần vừa muốn CLB được tăng cường thêm lực lượng để cải thiện thành tích. Tuy nhiên Peter Lim vẫn phải chờ bộ đôi Hicks và Gillett lên tiếng cũng như những phán quyết cuối cùng từ tòa án.

Mt trường hp xu nht vn có th xy ra vi Liverpool đó là CLB  nm trong din đng trước b vc phá sn và không còn kh năng tr n, khi đó h buc phi tìm s bo h t mt cơ quan nhà nước đ tìm gii pháp cu đi bóng cũng như tránh vic phi bán tài sn đ tr n. Nếu tình hung đó xy ra, Liverpool s b tr 9 đim theo quy chế ca gii ngoi hng. Khi đó The Kop s đng đi s BXH vi s đim -3, mt vin cnh đa ngc thc s đi vi đi ch sân Anfield.

Mọi chuyện đối với Liverpool hiện giờ vẫn rối như canh hẹ, các bên vẫn đang tranh cãi nhau kịch liệt bởi ai cũng có lí riêng của mình. Chỉ khổ cho các CĐV Liverpool vẫn đang phải từng ngày từng giờ ngóng trông số phận của đội bóng con cưng. Phán quyết sẽ được đưa ra ngày hôm nay và các Liverpudlians đang cầu nguyện để đội bóng có được cái kết có hậu nhất,

 

II. tin tc |  bi quyet lam dep

Mẹo chọn mỹ phẩm theo làn da

 (lam dep) - Hin nay, th trường m phm đang ngày càng “nóng” vi s xut hin nhiu nhãn hàng c cao cp ln bình dân. Điu này đã khiến người tiêu dùng phân vân không biết la chn loi m phm nào cho phù hp.

Phân chia cp độ

Ngoài vài nhãn hiệu nổi tiếng thế giới đã có mặt ở Việt Nam khá lâu như L’oreal, Vichy, Dermalogica, L’ocitane… vài năm trở lại đây, thị trường mỹ phẩm chăm sóc da trong nước đã gia tăng số lượng đến chóng mặt. Ngoài những nhãn hiệu tên tuổi đã quen thuộc với giới nữ như shisheido, Lancom. Estee Lauder, Clinique, Menard… mới đây còn có sự xuất hiện của nhiều nhãn hàng cao cấp mới là Ericson Laboratorie, Sisley, BVLgari…
 

Khi quyết định chon mua và sử dụng mỹ phẩm...

Trước thực tế đó, có thể chia thị trường mỹ phẩm Việt Nam thành 3 cấp độ chính: Mỹ phẩm quý tộc, mỹ phẩm cao cấp và mỹ phẩm hàng hiệu. Với sự phân chia này, dòng quý tộc chủ yếu phục vụ đối tượng có thu nhập cao và phong cách sành điệu như: Dermalogica, Shiseido, L’ocitane, Ericson Laboratorie, Sisley, BVLgari… Đặc biệt, các sản phẩm này không bán đại trà trên thị trường mà chỉ có mặt ở các spa, thẩm mỹ viện, trung tâm thương mại lớn. Dù thực tế, người tiêu dùng lựa chọn chúng không phải nhiều nhưng doanh thu của các nhãn hàng này rất cao vì giá trị của chúng ít nhất từ 15 đến 20 triệu đồng/ bộ dưỡng da (gồm 4 sản phẩm: Sữa rửa mặt, nước hoa hồng, tẩy tế bào chết, kem dưỡng da), chưa kể dùng thêm sản phẩm khác.
 
Dòng mỹ phẩm cao cấp chủ yếu là L’oreal, Vichy, Carita, Pupa… nhắm vào đối tượng khách hàng chủ yếu là giới văn phòng, những người có thu nhập tương đối. Để nắm được ở cấp này, mỗi sản phẩm đều được sản xuất ở những nơi có viện nghiên cứu khoa học, chứng nhận mỹ phẩm (Pháp, Nhật, Thụy Sĩ). Mỹ phẩm hàng hiệu hiện đang chiếm thị phần rất lớn tại Việt Nam, vài thương hiệu điển hình như: Debon, Maybyline, Nivea… tập trung vào đối tượng là giới trung lưu và bình dân.

 

IP IP Logged
Gởi trả lời Gởi bài mới
Bản in ra Bản in ra

Chuyển nhanh đến
Bạn không được quyền gởi bài mới
Bạn không được quyền gởi bài trả lời
Bạn không được quyền xoá bài gởi
Bạn không được quyền sửa lại bài
Bạn không được quyền tạo điểm đề tài
Bạn không được quyền cho điểm đề tài

Bulletin Board Software by Web Wiz Forums version 8.05a
Copyright ©2001-2006 Web Wiz Guide

This page was generated in 0.109 seconds.